CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

 

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:

1.1. Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành của nhà sản xuất và tem phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

1.2. Hàng bảo hành phải còn trong thời hạn bảo hành quy định của nhà sản xuất, tính từ ngày mua hàng.

1.3. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất.

2. Điều kiện không bảo hành

2.1. Thiết bị có dấu hiệu bị tẩy rửa, lau chùi bằng hóa chất hoặc có nước vào.

2.2. Thiết bị đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

2.3. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

2.4. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám v.v.

2.5. Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cáp nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển hoặc sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

2.6. Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị (nếu có).

3. Phương thức bảo hành

3.1. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

3.2. Hàng mới mua trong vòng 3 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

3.3. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi, chúng tôi sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc nhập thiết bị mới cho khách hàng. Lưu ý: không áp dụng đối với các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, bẩn.

3.4. Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

3.5. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước, phải gởi sang nhà sản xuất/ phân phối ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

1.1. Chỉ chấp nhận đổi trả trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

1.2. Các trường hợp đổi trả do mua nhầm sản phẩm, sai kích thước, sai loại hàng… không được chấp nhận đổi trả.

2. Cách thức đổi trả

2.1. Bước 1: Khách hàng gọi về website thông báo đổi trả cho nhân viên. Khách hàng cung cấp hình ảnh, minh chứng đã mua hàng từ Công ty Cổ phần Kim Sơn Tiến cho nhân viên.

2.2. Bước 2: Công ty Cổ phần Kim Sơn Tiến xác nhận lỗi đó có phải từ nhà sản xuất hay không. Nếu đúng, nhân viên sẽ liên hệ lại khách hàng để xác nhận đổi trả. Khách hàng chịu tất cả phí ship (phí ship sản phẩm về kho Công ty Cổ phần Kim Sơn Tiến, phí ship sản phẩm từ kho Công ty Cổ phần Kim Sơn Tiến về cho khách hàng).

2.3. Bước 3: Nhân viên Công ty Cổ phần Kim Sơn Tiến gọi cho khách hàng xác nhận sản phẩm đã được đổi trả và không có lỗi —> Kết thúc giao dịch.

 

Chúng tôi xin cam kết tuân thủ và thực hiện đúng chính sách bảo hành và đổi trả như trên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc được cung cấp trên trang web.

Xem thêm: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT